2, ఫిబ్రవరి 2010, మంగళవారం

బ్లాగ్ తో నా పరిచయం.


అందరికీ వందనములు.
నాకు ఈనాడు చదివే అలవాటు ఉండటం వలన మొదటిసారి మనసులోమాట తరువాత నెమలికన్ను పరిచయము అయ్యాయి. ఈ రెండు బ్లాగుల ద్వారానే మిగతా బ్లాగ్ ప్రపంచాన్ని చూసాను.ఎప్పటి నుండో నేను కూడా నా ఆలోచనలని బ్లాగు ద్వారా పంచుకోవాలని అనుకొని ఇప్పటికి మొదలుపెట్టాను .

12 కామెంట్‌లు:

  1. స్రవంతి గారూ,
    బ్లాగ్లోకానికి సుస్వాగతం.!
    మీ ఆలోచనల్ని పంచుకోవడానికి మేము సిద్దమే.. ఇహ మీదే ఆలస్యం మరి :)

    రిప్లయితొలగించండి
  2. ప్రొఫైల్ లో పెట్టిన్ ఫొటో మీ అభిరుచిని ప్రతిబింబిస్తోంది. మంచి మంచి టపాలతో ప్రయాణం మొదలెట్టండి మరి!

    ఆల్ ది బెస్ట్!

    రిప్లయితొలగించండి
  3. మధురవాణి గారు, సుజాత గారు చాల థాంక్స్ అండి.

    రిప్లయితొలగించండి
  4. బ్లాగు ప్రపంచానికి స్వాగతం.. సుస్వాగతం...

    రిప్లయితొలగించండి
  5. మీ టపాలు కూడా సెలయేరులా గల గలా ప్రవహిస్తాయన్నమాట. మీ బ్లాగ్ స్రవంతి లో ఓలలాడడానికి మేమంతా సిద్ధంగా వున్నమండీ.

    రిప్లయితొలగించండి
  6. స్రవంతి గారూ,బ్లాగ్లోకానికి స్వాగతం:)

    రిప్లయితొలగించండి
  7. @ప్రణీత స్వాతి : అంత గల గలా కాకపోయినా అప్పుడప్పుడు ప్రవహిస్తాయండి. నా బ్లాగ్ కి విచ్చేసి కామెంటినందుకు చాలా థాంక్స్.
    @ పరిమళం : ధన్యవాదములు.

    రిప్లయితొలగించండి
  8. కొంచం ఆలస్యంగా చూశానండి మీ బ్లాగుని.. బ్లాగ్లోకానికి స్వాగతం..

    రిప్లయితొలగించండి